Nhảy đến nội dung
x

Buổi chia sẻ Chương trình tìm kiếm ý tưởng Generation Unlimited (Thế hệ không giới hạn)

Vào ngày 6 tháng 11 năm 2018, tại phòng họp 2B Đại học Tôn Đức Thắng, với sự tham gia của 40 bạn sinh viên Ngành Công tác xã hội, câu lạc bộ “Kết Nối Trái Tim - Heart to Heart” trực thuộc Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức thành công buổi chia sẻ “GENERATION UNLIMITED - THẾ HỆ KHÔNG GIỚI HẠN”.
Với sự đồng hành của đại diện UNICEF: anh Trần Công Bình, anh Tuấn Anh và đại diện SIHUB: chị Nguyễn Thị Mai Nhiệm cùng thầy Vũ Văn Hiệu - chủ nhiệm câu lạc bộ, các bạn sinh viên đã được giải đáp mọi thắc mắc, được trình bày ý tưởng của từng nhóm, lắng nghe góp ý của các chuyên gia, từ đó tạo thêm tự tin, mạnh dạn và kiến thức giúp các bạn hiểu rõ hơn về các vấn đề.

luu niem

Qua phần giao lưu với các chuyên gia và các thầy cô có chuyên môn cao, các bạn sinh viên hiểu rằng người trẻ chỉ chiếm 25% dân số thế giới, nhưng chính là 100% tương lai thế giới.
Không dừng ở mức một buổi chia sẻ đầy tính học thuật, chương trình còn tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên có cơ hội thử thách bản thân, mạnh dạn tham gia vào các dự án cộng đồng, mạnh dạn lên ý tưởng, trình bày trước đám đông, trau dồi thêm nhiều kiến thức, kĩ năng về xây dựng dự án phát triển cộng đồng và làm việc nhóm.
Mỗi người trẻ chúng ta chính là người nắm giữ tương lai thế giới, nắm giữ tương lai chính mình. Sau buổi chia sẻ, mỗi bạn sinh viên đều ra về với sự tự tin khi nói rằng: Đã đến thời của chúng tôi, cơ hội của chúng tôi, tương lai của chúng tôi! Chương trình đã tạo thêm được động lực phấn đấu cho sinh viên chuyên ngành. 

Một số hình ảnh của chương trình:

luu niem
TS Đỗ Xuân Hà - Phó trưởng khoa tặng quà lưu niệm cho các chuyên gia tham gia chương trình
lam viec nhom
Các nhóm sinh viên phác họa ý tưởng
phat bieuphat bieuphat bieu
phat bieu
Phần giới thiệu dự án của sinh viên các nhóm tham gia chương trình
phat bieu
Sinh viên trao đổi các vấn đề quan tâm với chuyên gia và các nhóm