Nhảy đến nội dung
x

Câu lạc bộ Kết nối trái tim cùng "Vui hội trăng rằm" với trẻ em Vĩnh Long

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi
Em rước đèn đi khắp phố phường” 

Hòa chung với không khí náo nức của tiết trời Trung Thu tháng 8 âm lịch, với tấm lòng sẽ chia và mong ước mang đến niềm vui chân thành cho trẻ em, ngày 21/09/2018 vừa qua, Câu lạc bộ Kết nối trái tim (H2H Club) ngành Công tác xã hội Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn (TDTU) đã tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm" cùng với các em học sinh Trường Tiểu học Thành Lợi A (xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long).

Ngoài những gian hàng trò chơi, chương trình sân khấu hóa "cây nhà lá vườn" cùng những chiếc bánh trung thu, những chiếc đèn lồng xinh xinh, những câu chuyện mang lại niềm vui, niềm tin vào cuộc sống được các thành viên H2H club chuẩn bị bằng cả tấm lòng chân thành đã góp phần tạo ra một mùa Trung thu ấm áp cho các em học sinh. Những giọt mồ hôi, sự mệt mỏi gần như hoàn toàn tan biến trong phút giây các em nhỏ nở nụ cười rạng rỡ.

Và chúng mình tin rằng, ở bất cứ nơi đâu vẫn luôn có những tấm lòng thiện nguyện từng ngày lặng lẽ mang đến niềm vui cho các em nhỏ, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, để mỗi em bé đều có thể vui vẻ hát ca những bài ca yêu đời, yêu cuộc sống dù có gặp khó khăn vất vả bao nhiêu. Tấm lòng ấy không chỉ tỏa sáng trong đêm rằm tháng 8. 

“Người vui hoan nói cười hấp tấp 
Bao tấm lòng mừng đón trăng rằm”

Image removed.
Những sản phẩm đáng yêu do chính các thành viên CLB chuẩn bị đã mang đến sự thích thú cho các bạn học sinh
trung thu
Trao tặng quà và lồng đèn cho các em 
trung thu
Chuẩn bị phá cỗ nào!!

Tô Huỳnh Tường Vy (H2H club)