Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên ngành CTXH tham gia Hội thi ngày CTXH 2017

Nhằm nâng cao kiến thức, tăng cường kỹ năng và trau dồi kinh nghiệm thực tế nghề nghiệp, ngày 22/3/2017, 19 sinh viên ngành Công tác xã hội, Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn đã tham dự Hội thi kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam với chủ đề “Ngày Công tác xã hội Việt Nam – Kết nối - Chia sẻ - Hội nhập” do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM tổ chức.

Tham dự Hội thi có 24 đơn vị là các cơ sở đào tạo ngành/nghề công tác xã hội, trung tâm công tác xã hội, cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 03 vòng thi: Kiến thức, Tiểu phẩm và Văn nghệ, Đội thi Trường đại học Tôn Đức Thắng đã xuất sắc lọt vào TOP 3 đội có số điểm cao nhất Hội thi và là cơ sở đào tạo ngành/nghề công tác xã hội duy nhất có mặt trong TOP này.

Với kiến thức chuyên môn vững vàng, tiểu phẩm chân thực, có ý nghĩa công tác xã hội sâu sắc cùng các tiết mục văn nghệ cực “độc” và “lạ”, các bạn sinh viên ngành Công tác xã hội, Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn đã để lại những dấu ấn đậm nét, góp phần không nhỏ vào thành công của Hội thi được tổ chức lần đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thi:

CTXH
Sinh viên TDTU trong phần thi kiến thức
CTXH
Sinh viên TDTU trong phần thi tiểu phẩm
CTXH
Sinh viên TDTU trong phần thi văn nghệ
CTXH
Thầy, cô và sinh viên TDTU chụp hình lưu niệm cùng Ban giám khảo cuộc thi