Nhảy đến nội dung
x

Trần Thị Ngọc Hiền – Tấm gương thực hiện tốt chương trình giáo dục “3 Nội dung đạo đức”

Là sinh viên Ngành xã hội học – khoa KHXH & NV, với thành tích học tập khá, rèn luyện xuất sắc trong 2 năm liền, Ngọc Hiền được tuyên dương đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp trường và là cá nhân tiêu biểu thực hiện xuất sắc chương trình Giáo dục 3 nội dung đạo đức của Nhà trường năm học 2010 – 2011.

Trách nhiệm, nhiệt tình và năng nổ, Ngọc Hiền luôn thể hiện tinh thần ấy trong các hoạt động Đoàn – Hội. Ngoài ra, khi sinh hoạt tại Ký túc xá, với vai trò Đội trưởng Đội sinh viên tự quản, nhận được sự tin yêu của quý thầy cô và các bạn sinh viên nội trú, Ngọc Hiền đã tham gia đóng góp tích cực trong công tác quản lý với Ban quản trị KTX, tạo nên nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ cho các bạn sinh viên cùng tham gia, đồng thời không ngừng tuyên truyền vận động sinh viên thực hiện tốt chương trình giáo dục 3 nội dung đạo đức.

Động lực mạnh mẽ đi đến thành công của Ngọc Hiền - cô cán bộ Đoàn – Hội trẻ là vì tình yêu dành cho cha mẹ và quan trọng hơn hết là bản thân luôn đề ra những mục tiêu phấn đấu, sắp xếp quỹ thời gian cho việc học và hoạt động phù hợp.

Mỗi cá nhân tốt sẽ là bông hoa tô điểm cho quê hương vì vậy Ngọc Hiền luôn phấn đấu rèn luyện bản thân để xứng đáng là người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam gương mẫu, đầy nhiệt huyết, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, phát huy tinh thần tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh:

“Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”