Nhảy đến nội dung
x

Đại học Georgia State đến thăm và làm việc với Khoa Khoa học xã hội và nhân văn Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU)

Sáng ngày 12/12/2018, TS. Laura A. Hastings thuộc Viên Nghiên cứu toàn cầu, Đại học Georgia State (Mỹ) đã đến thăm và làm việc với Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn (KHXHNV), Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Buổi làm việc có sự tham dự của TS. Phạm Thị Thanh Huyền - Trợ lý Trưởng Khoa, Tổ phụ trách Hợp tác quốc tế và các giảng viên của Bộ môn Du lịch.
Hai bên đã trao đổi về các nội dung hợp tác trong tương lai như: 
- Thống nhất tổ chức một dự án/môn học online giữa sinh viên 02 trường theo chủ đề "The affects/effects of globalization on Tourism" vào tháng 02/2019.
- Đoàn Giáo sư và sinh viên của Đại học Georgia State sẽ đến Đại học Tôn Đức Thắng vào tháng 05/2019 để cùng giảng viên và sinh viên Khoa KHXHNV tổ chức xây dựng dự án nghiên cứu, điều tra thực địa với chủ đề "Remnants of US Influence: Vietnam and Tourism" (tạm dịch: tàn dư ảnh hưởng của Mỹ đến Việt Nam và Du lịch). 
Đây sẽ là bước tiến quan trọng để Khoa KHXHNV mở rộng mối quan hệ hợp tác với Đại học Georgia State nói riêng và Hệ thống giáo dục tại Mỹ nói chung.
Georgia State University (GSU) là đại học thuộc top 700 thế giới, thành lập năm 1913, là đại học nghiên cứu công lập hàng đầu ở Mỹ, đại học lớn nhất bang Georgia và thuộc top 10 ở Mỹ.
 

hop tac