Nhảy đến nội dung
x

Gặp gỡ tân sinh viên khóa 21

Nhằm giúp tân sinh viên khóa 21 tiếp cận nhanh với hoạt động của khoa, chuẩn bị thật tốt ngay từ những ngày đầu của học kỳ đầu tiên tại giảng đường đại học, lúc 14 giờ ngày 16/9/2017 tại Hội trường 6B, Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn đã tổ chức buổi gặp gỡ tân sinh viên khóa 21 năm học 2017 – 2018.

Trong buổi gặp gỡ, PGS.TSKH Bùi Loan Thùy – Trưởng khoa Khoa học xã hội và Nhân văn đã gửi lời chúc mừng và chào đón đến toàn thể tân sinh viên, chia sẻ những thông tin về truyền thống giáo dục, đào tạo và thành tích đáng tự hào của sinh viên xã hội nhân văn. Sau phần phát biểu của PGS.TSKH Bùi Loan Thùy, đại diện các ngành đã có phần chia sẻ ngắn về hoạt động và những vấn đề nổi bật của ngành.

don_K21
TS. Đỗ Xuân Hà - trợ lý trưởng khoa, giới thiệu các bạn sinh viên Nga đến tham gia chương trình thực tập nghề nghiệp tại Khoa KHXH&NV

Trong buổi gặp gỡ, Khoa cũng đã giới thiệu và tạo điều kiện cho giảng viên chủ nhiệm làm quen với lớp, giúp tân sinh viên vững tâm hơn khi luôn có thầy cô cùng đồng hành, hỗ trợ, động viên. Không khí buổi gặp gỡ chan hòa trong những tiếng cười vui, tiếng vỗ tay và tiếng hát của chính các bạn - những người rất trẻ trong gia đình lớn Khoa học xã hội và Nhân văn.

Chúc các bạn sẽ luôn vui tươi, nhiệt huyết, sớm hòa nhịp và học tập thật tốt tại ngôi nhà mới Tôn Đức Thắng.

Một số hình ảnh của buổi gặp gỡ

don_K21
Văn nghệ chào mừng tân sinh viên
don_K21