Nhảy đến nội dung
x

Hoạt động tháng 11 của Travel Club: Talkshow "Góc nhìn về Team Building"

 Ngày 28/11/2017 tại phòng B601, Câu lạc bộ Du lịch (Travel Club) của Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi chia sẻ “Góc nhìn về Teambuilding”. Đây là một trong những hoạt động sinh hoạt định kỳ hàng tháng của câu lạc bộ nhằm nâng cao năng lực tổ chức sự kiện và hiểu biết nhiều hơn về nghề du lịch cho thành viên câu lạc bộ. Khách mời của chương trình lần này là anh Võ Quang Huy -giám đốc công ty Vietlink Teambuilding and Event.

Du lịch

Ngoài những chia sẻ về Teambuilding, những tố chất của người đam mê tổ chức sự kiện và teambuilding phải có, anh Võ Quang Huy cũng đã chia sẻ 10 điều thành công của một nhân viên và hướng dẫn các thành viên câu lạc bộ những trò chơi hoạt náo giúp các bạn biết cách kết nối và làm việc hiệu quả giữa các thành viên trong các nhóm hơn. Buổi chia sẻ cũng rất sôi nổi với phần trả lời các thắc mắc của các thành viên câu lạc bộ. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề ở nhiều cương vị, anh Võ Quang Huy đã nhiệt tình giải đáp tất cả những thắc mắc của các bạn sinh viên bằng cái tâm của người đi trước.

Buổi chia sẻ đã để lại nhiều ấn tượng đẹp và giúp thành viên câu lạc bộ có cơ hội học hỏi, trau dồi bản thân hơn. Đây cũng là hoạt động đánh dấu sự gắn kết thân hữu hơn giữa Vietlink Teambuilding và Travel Club trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của buổi chia sẻ:

Image removed.
Image removed.
Chia sẻ say mê và đầy nhiệt huyết của anh Võ Quang Huy
Image removed.
Sinh viên Du lịch đặt câu hỏi cho diễn giả
Image removed.
Image removed.
Phó chủ nhiệm CLB Nguyễn Minh Trí gửi tặng anh Võ Quang Huy món quà do chính tay thầy Nguyễn Hiếu Tín – trưởng bộ môn Du lịch viết