Nhảy đến nội dung
x

Tọa đàm hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và xu thế đào tạo lý luận gắn liền với thực tiễn, trường Đại học Tôn Đức Thắng rất quan tâm đến sự gắn kết với các doanh nghiệp trong việc đào tạo nguồn nhân lực. Với mong muốn nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên chuyên ngành Du lịch, giúp sinh viên kịp thời nắm bắt thực tiễn kinh doanh du lịch ở Việt Nam, tăng cường sự kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, ngày 09/11/2016 vừa qua, Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn đã tổ chức buổi tọa đàm về hợp tác đào tạo giữa các doanh nghiệp du lịch và nhà trường.

Du lịch
PGS. TSKH Bùi Loan Thùy - Trưởng Khoa KHXH&NV phát biểu tại buổi gặp gỡ

Đến dự buổi tọa đàm, Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn rất vinh hạnh đón tiếp các vị khách quý:

- Ông Nguyễn Minh Thu, Giám đốc Nhân sự Công ty TNHH MTV DV LH Saigontourist

- Ông Nguyễn Thanh Hải, Trợ lý Tổng Giám đốc, Giám đốc Hệ thống phân phối Công ty Fiditour

- Ông Trần Xuân Hùng, Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Viking

- Cùng các Ông/Bà là Giám đốc, Phó Giám đốc và đại diện của các đơn vị du lịch và lữ hành trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh như: Chợ Lớn Tourist, Thiên Niên Kỷ, Vietmark, Phong cách Việt, Thương hiệu Việt, SaigonCenter, Điểm đến Việt Nam, Thành Thành Công, An Thái, Cỏ Việt,  Hoa Mai, Suối Trắng, Cảnh Việt, Toàn Cầu.

Thông qua buổi tọa đàm, Khoa đã tiếp thu những ý kiến đóng góp rất chân thành, thiết thực và quý báu của các doanh nghiệp, góp phần rất lớn để điều chỉnh việc đưa sinh viên đi thực tế nghề nghiệp, thực tập nghề nghiệp và đẩy mạnh hoạt động của Câu lạc bộ Du lịch phù hợp với yêu cầu của các doanh nghiệp và sự phát triển của Bộ môn Việt Nam học. Từ đó, mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp và nhà trường ngày càng chặt chẽ và đa dạng hơn.

Du lịch