Nhảy đến nội dung
x

Hội thảo khoa học "Thực trạng  xây dựng nếp sống văn minh đô thị và huy động đóng góp của người dân trong quá trình đô thị hoá tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai”

Sáng ngày 24 tháng 7 năm 2018, Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai tổ chức hội thảo khoa học “Thực trạng  xây dựng nếp sống văn minh đô thị và huy động đóng góp của người dân trong quá trình đô thị hoá tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai” tại Hội trường Khách sạn Công Đoàn, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Hội thảo nằm trong khuôn khổ thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu đề tài khoa học do Ủy ban nhân dân Tỉnh Gia Lai giao cho Trường Đại học Tôn Đức Thắng theo Quyết định phê duyệt số: 779/QĐ-UBND, của Ủy ban nhân dân Tỉnh Gia Lai ngày 3/11/2017 “Giải pháp xây dựng nếp sống văn minh đô thị và huy động đóng góp của người dân trong quá trình đô thị hoá tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai”

Hội thảo đã nhận được sự quan tâm và tham gia của các nhà khoa học đến từ các trường đại học, học viện ở TP.HCM cũng như nhiều cơ quan, ban ngành đoàn thể ở thành phố Pleiku và tỉnh Gia Lai.
Hội thảo đã tạo diễn đàn tham luận, thảo luận, tọa đàm kết quả nghiên cứu, giao lưu giữa các chuyên gia, cán bộ lãnh đạo địa phương và nhà nghiên cứu về hoạt động xây dựng nếp sống văn minh đô thị và thực trạng huy động đóng góp của người dân trong quá trình đô thị hoá tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai thông qua một số nội dung:
1. Đảng bộ thành phố Pleiku lãnh đạo công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng nếp sống văn minh;
2. Thực trạng xây dựng nếp sống văn minh đô thị và huy động đóng góp của người dân trong quá trình đô thị hoá tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai;
3. Mối liên hệ giữa xây dựng nếp sống văn minh đô thị với việc huy động đóng góp của người dân trong quá trình đô thị hóa tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai;
4. Nguyên nhân hạn chế việc xây dựng nếp sống văn minh đô thị và huy động đóng góp của người dân trong quá trình đô thị hóa tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.
Hội thảo là bước khởi động tích cực, định hướng cho việc thực hiện hội thảo kế tiếp với chủ đề “Giải pháp xây dựng nếp sống văn minh đô thị và huy động đóng góp của người dân trong quá trình đô thị hoá tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai” được tổ chức vào tháng 9 năm 2018.

Hình ảnh từ Hội thảo:

 

dai bieu
Đại biểu tham dự hội thảo chụp hình lưu niệm