Nhảy đến nội dung
x

Chung kết cuộc thi "Kết nối trái tim" 2018

Sau 2 vòng thi, Ban tổ chức đã tìm ra 6 khuôn mặt xuất sắc và tài năng nhất bước vào vòng chung kết cuộc thi Kết nối trái tim. Vòng chung kết được diễn ra vào lúc 8h30 ngày 05 tháng 05 năm 2018 tại phòng thuyết trình 1- lầu 3 thư viện Trường Đại học Tôn Đức Thắng. 
Tại đây, 6 thí sinh được chia làm 3 đội và cùng với mỗi đội sẽ có 1 đồng hành viên hỗ trợ. Ba đội được nhận tình huống với chủ đề: “Là nhân viên Công tác xã hội , bạn/nhóm bạn sẽ làm gì để hỗ trợ giải quyết vấn đề cư dân CARINA gặp phải sau vụ cháy?”. Các đội đã nhanh chóng đưa ra ra cho mình ý tưởng độc đáo, thiết thực, có tính  khả quan đầy sáng tạo. 

 

lam viec nhom 1
Đội 1 gồm bạn Nguyễn Mai Kim Ngân, Vũ Thu Thảo Hiền cùng đồng hành viên Triệu Thuý Mi

 

lam viec nhom 2
Đội 2 gồm bạn Đoàn Hồng Sơn, Lê Thị Mỹ Hồng cùng đồng hành viên Hà Ngọc Hiếu

 

lam viec nhom 3
Đội 3 gồm bạn Lê Bùi Thời Đại, Nguyễn Thị Thu Uyên cùng đồng hành viên Nguyễn Thị Thu Thảo

 

Với tinh thần đây là hoạt động học thuật, hướng đến tăng cường năng lực cho sinh viên ngành Công tác xã hội, tạo sự kết nối, học hỏi và chia sẻ. Đề cao tinh thần học hỏi, chia sẻ không chỉ trích, bài xích lẫn nhau. Chính vì thế, vòng chung kết cuộc thi đã diễn ra một cách thành công. Các đội thi đã xây dựng cho mình những ý tưởng đầy tính sáng tạo và phần trình bày đầy tự tin. Ba đội thi đã nhận được những đánh giá cao đến từ bộ ba Ban giám khảo quyền lực cuộc thi. Đồng thời, được lắng nghe những đóng góp, ý kiến từ ban giám khảo giúp cho các bạn có thêm kiến thức, kỹ năng khi xây dựng lên ý tưởng dự án. Cuộc thi cũng đã thu hút được sự tham gia, cỗ vũ từ các bạn sinh viên Khoa Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn.  

ban giam khao
Từ trái sang: Anh Lê Thế Nhân- GĐ Trung tâm phát triển cộng đồng và CTXH, Cô Nguyễn Thị Phương Linh- Giảng viên ngành CTXH, Chị Tống Thị Hương- Dự án quản trị quyền trẻ em, Anh Trần Quốc Dũng- Sở LĐ_TB&XH, Thầy Vũ Văn Hiệu- Giảng viên ngành CTXH

 

Kết thúc các phần thi của ba đội, Ban giám khảo đã bàn họp lại cùng nhau và đưa ra kết quả cuối cùng mang tính chính xác, công bằng dành cho cả ba đội. Giải nhất đã thuộc về Đội 2, giải nhì thuộc về Đội 3 và giải ba thuộc về Đội 1. Đây được xem là kết quả đầy tính thuyết phục, chính xác cho sự cố gắng, nỗ lực đến từ ba đội. 

 

nhan giai
Các đội thi lên nhận giải được trao bởi bộ ba giám khảo cuộc thi

 

tong ket
Chụp ảnh lưu niệm với BTC, BGK các đội thi cùng các bạn tham gia

 

Qua cuộc thi, các bạn sinh viên ngành Công tác xã hội đã có cho mình sân chơi lành mạnh, đầy bổ ích, có thêm cho bản thân những kiến thức, kỹ năng cần thiết khi xây dựng những ý tưởng dự án, cũng như trong ngành nghề. Đồng thời, tạo dựng được các mối quan hệ xã hội giúp ích cho công việc sau này của chính bản thân các bạn.
Mọi thứ hài hoà, những sự phối hợp nhịp nhàng từ các đội thi- các nhận xét, đánh giá công bằng, khách quan từ Ban giám khảo- sự chuẩn bị, làm việc nghiêm túc, tỉ mĩ từ Ban tổ chức. Tất cả đã góp phần cho buổi diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Kết nối trái tim” lần 2 năm 2018 kết thúc thành công, tốt đẹp.