Nhảy đến nội dung
x
anh1

Chương trình Hành trình tím: vì sự an toàn của phụ nữ và trẻ em gái nơi công cộng

Nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của Đoàn viên Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn trong việc phòng ngừa hành vi bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái nơi công cộng; gắn tri thức khoa học về bình đẳng giới, công tác xã hội với phụ nữ và trẻ em với các hoạt động cụ thể đối với xã hội, sáng ngày 27/12/2015 tại khuôn viên trường, Ban Chấp hành đoàn khoa phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông Sư kiện Phúc Nguyên tổ chức chương trình Hành trình TÍM: vì sự an toàn của phụ nữ và trẻ em gái nơi công cộng.”

ánh

Hơn 250 đoàn viên sinh viên của khoa đã tham gia đạp xe tuyên truyền các nội dung về sự an toàn của phụ nữ và trẻ em gái nơi công cộng trên 5 tuyến đường từ trường tỏa ra các hướng về Quận 1, Quận 4, Quận 7 và huyện Nhà bè.

Với trang phục bắt mắt và những hoạt động ý nghĩa, chương trình đã mang hiệu quả tuyên truyền khá cao, để lại dấu ấn tốt trong người dân khu vực.

Với sức trẻ và lòng nhiệt tình, đoàn viên - sinh viên Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn đã truyền đi thông điệp: "Chúng tôi đã sẵn sàng vì sự an toàn của phụ nữ và trẻ em gái nơi công cộng. Còn bạn thì sao?"

Một số hình ảnh của chương trình:

anh3anh9anh5anh12anh13anh14anh16anh24

Bài & Ảnh: Đoàn Khoa KHXH&NV