Nhảy đến nội dung
x

Hội thảo quốc tế về Giáo dục và Hội nhập xã hội năm 2016 (The International Conference on Education and Social Integration - ICESI 2016)

Sáng ngày 11/8/2016, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Hội thảo quốc tế về Giáo dục và Hội nhập - ICESI 2016 đã chính thức khai mạc. Hội thảo do Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn Trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp với Trung tâm Triết học, Văn hóa và Xã hội Việt Nam của Trường Đại học Temple (Mỹ) đồng tổ chức, thu hút sự tham gia của nhiều nhà khoa học, chuyên gia, nghiên cứu sinh từ các nước: Mỹ, Philippine, Úc, Anh, Bồ Đào Nha, Iran và Việt Nam.

HTQT

ICESI 2016 là diễn đàn trao đổi, chia sẻ những kết quả nghiên cứu và quan điểm của các nhà khoa học trong lĩnh vực giáo dục, khoa học xã hội và nhân văn. Hội thảo có 22 bài tham luận, bao gồm các vấn đề về giáo dục và hội nhập xã hộiCác bài báo cáo chấp nhận sẽ được xuất bản thành Kỷ yếu Hội thảo ICESI 2016, có chỉ số xuất bản ISBN: 978-0-9945391-0-6 của Australia ISBN Agency, do Trường Đại học Tôn Đức Thắng in ấn và phát hành..

Đây là Hội thảo quốc tế đầu tiên về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn tại trường Đại học Tôn Đức Thắng, mở đầu cho việc nâng cao chất lượng nghiên cứu và đẩy mạnh công bố quốc tế của Trường trong mảng khoa học xã hội và nhân văn.

Xem clip hội thảo tại link: 

https://www.youtube.com/watch?v=es9wO4Nh4I0&list=PLGTJirkXFpXoznufQ5ac4LnpKxOGzR50q

 Một số hình ảnh tại hội thảo:

HTQTHTQTHTQT

 

HTQT
Đón tiếp khách tham dự
HTQT
Ban tổ chức Hội thảo chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo Trường đại học Tôn Đức Thắng
HTQT
Tiết mục văn nghệ chào mừng của Đội văn nghệ Trường đại học Tôn Đức Thắng 
HTQT
 GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng Trường đại học Tôn Đức Thắng phát biểu khai mạc và chào mừng đại biểu tham dự Hội thảo 
HTQT
PGS. Kimberly Ann Goyette, Giám đốc Trung tâm Triết học, Văn hóa, Xã hội Việt Nam, Trường Đại học Temple (Hoa Kỳ)
Chủ tịch Hội thảo phát biểu tại Lễ khai mạc
HTQTHTQT
HTQT
Các nhà khoa học tham gia thảo luận tại hội thảo
HTQTHTQTHTQT
HTQT
ICESI 2016 là diễn đàn để các nhà khoa học, chuyên gia trao đổi, chia sẻ các kết quả nghiên cứu mới về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn