Nhảy đến nội dung
x

Hội thi “Sinh viên trong hoạt động phòng, chống HIV/AIDS năm 2017”

Ngày 12/12/2017 vừa qua, đội thi sinh viên đến từ ngành Công tác xã hội (CTXH), Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã xuất sắc giành GIẢI NHẤT Hội thi “Sinh viên trong hoạt động phòng, chống HIV/AIDS năm 2017”. Đây là cuộc thi do Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS thuộc Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh tổ chức.

CTXH

Hội thi được tổ chức với mục đích hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS và Ngày thế giới phòng, chống AIDS 01/12/2017. Cuộc thi đã thu hút 18 trường đại học, cao đẳng trên toàn thành phố tham gia như: Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Y Phạm Ngọc ThạchĐại học Khoa học tự nhiên, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Kinh tế, Đại học Công nghệ thông tin… Hội thi năm nay do Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.HCM đăng cai tổ chức.

Hội thi bao gồm hai vòng thi đầy cam go. Đội thi đến từ Trường Đại học Tôn Đức Thắng gồm các thành viên là sinh viên ngành CTXH đã vượt qua vòng thi trắc nghiệm để tiến vào vòng chung kết của Hội thi. Với nền tảng kiến thức và kỹ năng vững vàng được rèn luyện cũng như những trải nghiệm thực tế trong các học phần thực hành, đội thi đã có một chiến thắng đầy thuyết phục. Ngoài thành tích trên, đội cổ vũ của ngành CTXH của khoa cũng đã giành được giải cổ vũ khi đã vượt đoạn đường khá xa (từ quận 7 đến Thủ Đức) để đến ủng hộ, động viên tinh thần của các đội thi với tinh thần đầy phong cách và nhiệt tình, góp phần vào chiến thắng của đội nhà.

Giải thưởng trong cuộc thi lần này góp thêm vào số lượng những giải thưởng của sinh viên ngành Công tác xã hội, tăng thêm sức thuyết phục về chất lượng đào tạo cho ngành học. Đây là tín hiệu đáng mừng cho ngành học còn non trẻ của khoa.

Hoạt động đã được đăng trên báo Tuổi trẻ online. Xin mời xem bài tại đây

Một số hình ảnh tại hội thi: 

CTXH
Phần thi giới thiệu đội
CTXH
Phần thi kiến thức
CTXH
Niềm vui chiến thắng