Nhảy đến nội dung
x
anh-hieu

Kết nối trái tim nhân văn

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Tôn Đức Thắng (24/9/1997 – 24/9/2017), Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TP.HCM và UBND huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại Nhà văn hóa huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang.

t2

Với thông điệp đầy ý nghĩa “Kết nối trái tim nhân văn”, chương trình đã đem đến 300 phần quà trung thu (mỗi phần quà trị giá 200.000đ), 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 2.000.000đ) cùng với 05 chiếc xe đạp thay cho sự sẻ chia dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thoại Sơn. Chương trình cũng đã thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo người dân địa phương bằng các tiết mục đặc sắc của tiểu phẩm “Sự tích chú Cuội, chị Hằng” và các tiết mục văn nghệ do các em nhỏ trên địa bàn biểu diễn bên cạnh các gian hàng trò chơi văn hóa dân gian, gian hàng ẩm thực.

Bằng chính trái tim của những người thực hiện, “Đêm hội trăng rằm” đã lan tỏa không khí ấm áp tình yêu thương và kêu gọi sự sẻ chia – điều mà tập thể thầy trò Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Tôn Đức Thắng luôn hướng đến.

Một số hình ảnh của chương trình:

t3

 Khu vực tổ chức gian hàng trò chơi cho thiếu nhi

t6

Chuẩn bị tiết mục biểu diễn đêm hội

t1

Ban Tổ chức chương trình tặng quà cho các em thiếu nhi tham gia

tiết mục biểu diễn

Tiết mục Chú Cuội - Chị Hằng trong chương trình

t7

Các em thiếu nhi vui vẻ với phần quà của Ban Tổ chức trong đêm vui Tết Trung thu.

Bài & Ảnh: CLB Kết nối trái tim