Nhảy đến nội dung
x

Trao đổi khoa học "Doanh nghiệp của người nhập cư từ góc độ giới: Phụ nữ di cư và doanh nghiệp nhỏ ở Đài Loan"

Chiều ngày 14/9/2018, tại phòng họp Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn đã tổ chức hội thảo "Doanh nghiệp của người nhập cư từ góc độ giới: Phụ nữ di cư và doanh nghiệp nhỏ ở Đài Loan" do tiến sĩ Benny C Lu (PhD, Goldsmiths College, University of London) trình bày.

Ben Lu


Tiến sĩ Benny C Lu quan tâm nghiên cứu đến các lĩnh vực di dân, Trung Quốc, văn hóa, giới và tầng lớp. Kết quả nghiên cứu đã được xã hội hóa thành những bài viết đăng trên các tạp chí quốc tế được xếp hạng (ISI, Scopus) và có chỉ số trích dẫn cao trên thế giới. 

Với chủ đề về phụ nữ di cư làm doanh nghiệp nhỏ tại Đài Loan, bài trình bày của tiến sĩ Benny C Lu đã nhận được nhiều sự quan tâm và trao đổi từ giảng viên và sinh viên của khoa. 
Hội thảo khoa học là một hoạt động thường xuyên được tổ chức tại Đại học Tôn Đức Thắng, là diễn đàn không chỉ dành riêng cho các nhà khoa học trao đổi về học thuật mà còn là cơ hội để giảng viên, sinh viên được tiếp cận đến những đề tài nghiên cứu về vấn đề xã hội cấp thiết, gắn hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học đóng góp vào sự phát triển xã hội và cộng đồng. 
Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thảo

luu niemBen Lu