Nhảy đến nội dung
x

Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan đầu tiên khai trường

VFIS nằm ngay trung tâm đường Nguyễn Hữu Thọ, tuyến đường chính nối từ Trung tâm Quận 1 với Quận 7, một ngôi trường đặc biệt-hiện thân của giáo dục Phần Lan vừa được xây dựng. Vì sao những người sáng lập đã nỗ lực để đưa một ngôi trường kiểu mẫu của nền giáo dục hàng đầu thế giới đến Việt Nam? Và bên trong ngôi trường độc đáo này có gì?

Sự ra đời của VFIS đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ và hợp tác về văn hóa-giáo dục giữa Chính phủ Phần Lan và Việt Nam. Đồng thời mở ra một chương mới, chào đón học sinh từ mọi nền văn hóa và quốc gia cùng gia nhập cộng đồng học tập với triết lý, mô hình giáo dục từ đất nước có nền giáo dục tốt nhất thế giới.

VFIS được đầu tư hoàn toàn bởi Trường đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và là trường công lập tự chủ, vận hành theo mô hình phi lợi nhuận. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được tái đầu tư cho trường nhằm tiếp tục củng cố, tiếp tục mang lại những lợi ích tốt nhất và bền vững nhất cho HS.

Với nguyên tắc này, TDTU và VFIS tập trung tâm huyết để xây dựng chương trình học tập đổi mới, môi trường học toàn diện, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên chất lượng cao.

Xem thêm thông tin tại đây:

https://giaoducthoidai.vn/giao-duc/co-mot-ngoi-truong-phan-lan-an-nhien-giua-long-sai-gon-nao-nhiet-3996817-c.html

https://giaoducthoidai.vn/giao-duc/tphcm-truong-quoc-te-viet-namphan-lan-dau-tien-khai-truong-3996991-v.html

https://plo.vn/xa-hoi/giao-duc/hoc-sinh-thich-thu-trai-nghiem-mo-hinh-lop-hoc-phan-lan-829111.html

http://enternews.vn/truong-quoc-te-viet-nam-phan-lan-ngoi-truong-nguyen-ban-phan-lan-dau-tien-tai-viet-nam-148797.html